LỄ HỘI MÙA XUÂN 2023

                           Xuân xuân ơi xuân đã về
                     Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến…
Hòa chung không khí vui tươi, rộn ràng của mùa xuân, ngày 14/1/2023, trường MN Ngôi Sao Xanh tưng bừng tổ chức Lễ hội mùa xuân 2023. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tạo nên một sân chơi bổ ích, góp phần giáo dục cho trẻ thêm hiểu biết về những giá trị truyền thống của dân tộc.
Trong ngày hội trê được xem và biểu diễn các tiết mục văn nghệ thật vui tươi, hồn nhiên về ngày tết và mùa xuân, giúp trẻ thể hiện được năng khiếu, sự năng động, mạnh dạn, tự tin của bản thân.
Ngoài ra, các bé còn được cùng ba, mẹ và cô giáo tham gia hoạt động Hội chợ xuân với khung cảnh chợ quê ngày tết và nhiều món ăn truyền thống giúp trẻ có cơ hội trải nghiệm, tiếp cận với văn hóa dân tộc, bồi đắp vốn hiểu biết về văn hóa ngày Tết cổ truyền. Đây cũng là cơ hội rèn kỹ năng sống cho trẻ đó là kĩ năng mua, bán, giao tiếp, ứng xử khi tham gia các hoạt động xã hội.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị phụ huynh đã bớt chút thời gian đến tham dự để ngày hội được diễn ra thành công tốt đẹp.
Thay mặt cho Ban Giám Hiệu nhà trường, xin kính chúc các quý vị phụ huynh, CBGV- NV sang năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, An Khang - Thịnh Vượng, chúc các bé chăm ngoan học giỏi. 
Dưới đây là một số hình ảnh Lễ hội mùa xuân của nhà trường:

Tin liên quan

Bình luận