NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM NĂM HỌC 23-24

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam, trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng chung một cảm xúc trào dâng, một niềm xốn xang về kỉ niệm những ngày được đi học dưới mái trường thân yêu với sự dìu dắt của các Cô, người đã mang lại cho ta niềm hạnh phúc và hành trang cuộc sống đó là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, được hình thành từ ngàn xưa đến nay. Có thể nói, cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng ta khôn lớn, những người khai sáng tâm hồn, truyền thụ kiến thức, chấp cánh ước mơ để bay đến những chân trời tươi sáng, giúp ta nên người là phần lớn là công lao của các cô giáo, vì thế đã được lớp lớp học trò tôn kính suốt đời và được xã hội tôn vinh.

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo là nghề cao quý nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Nhưng nở cho đời những đóa hoa thơm.

Hoà chung với không khí phấn khởi mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường MN Ngôi Sao Xanh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023.

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đây cũng là dịp để các thầy cô giáo trong ngành giáo dục thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, nguyện làm tròn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thế hệ trẻ, trong sự nghiệp trồng người góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống văn hoá của dân tộc Việt Nam hôm qua, hôm nay và mai sau.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, nhà trường xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo, các nhà cung cấp, quý phụ huynh, các cô giáo, nhân viên nhà trường đã luôn đồng hành, ủng hộ nhà trường trong những năm học vừa qua.

Chúc toàn thể CBQL-GV - NV luôn luôn mạnh khỏe, cố gắng hết mình cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người./.

Tin liên quan

Bình luận