RỘN RÀNG, NÁO NỨC NGÀY KHAI TRƯỜNG!

Sáng nay ngày 5 /9, hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước háo hức chào đón năm học mới, cô và trò trường mầm non Ngôi Sao Xanh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 Chào mừng Bé vui đến trường.

Đúng 7h 30 sáng hơn 200 bé mẫu giáo đã có mặt đông đủ để tham dự lễ khai giảng năm học mới. Về dự buổi lễ khai giảng năm học mới có sự tham dự của ban quản trị nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh của trường, các bạn sinh viên trường đại học Bắc Đan Mạch ,các cán bộ - giáo viên - nhân viên, cùng toàn thể các bé học sinh trường Mầm non Ngôi Sao Xanh.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ sôi nổi của các bé với những bài múa, bài aerobic, vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé, thể hiện tình cảm của các bé dành cho mái trường mến yêu.

Các bé nhỡ 2 với tiết mục Vui đến trường

Các bé lớn với tiết mục No face, no name, no number

Các bé bé 3 với tiết mục Hân hoan em đến trường

Các bé bé 2 với tiết mục Bảy sắc cầu vồng

Các bé bé 1 với tiết mục Ước mơ

Kết thúc chương trình văn nghệ là tiết mục Trái đất này là của chúng mình của các bé lớp nhỡ 1.

Sau các tiết mục văn nghệ, thay mặt nhà trường, cô giáo Đỗ Thị An Khuê - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng chào mừng năm học mới.

Đại diện hội cha mẹ học sinh Ông Nguyễn Đức Bình phát biểu ý kiến, tặng hoa và quà lưu niệm cho nhà trường.

Các bạn sinh viên trường Đại học Bắc Đan Mạch chia sẻ cảm xúc với nhà trường.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hòa - Đại diện tập thể giáo viên nhà trường phát biểu chia sẻ cảm xúc ngày khai trường.

Hiệu Trưởng - Cô giáo Đỗ Thị An Khuê đánh trống khai trường. Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, báo hiệu một năm học mới với nhiều thành công mới bắt đầu.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Ngôi Sao Xanh đã khép lại, song dư âm còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGVNV và học sinh toàn trường. Hi vọng trong năm học 2017-2018 với sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non Ngôi Sao Xanh sẽ có những bước phát triển vững vàng trong sự nghiệp giáo dục.

 

 

 

 

Tin liên quan

Bình luận